He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?

Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Xem Phim Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về yatora học sinh giỏi của một trường trung học luôn đạt điểm cao hòa đồng với bạn bè nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị đến một ngày nọ cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu nó khiến cậu bị mê hoặc đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậublue period,xem phim blue period,download blue period,xem online blue period hd,xem blue period nhanh,tai phim blue period,ブルーピリオド,xem phim ブルーピリオド,download ブルーピリオド,xem online ブルーピリオド hd,xem ブルーピリオド nhanh,tai phim ブルーピリオド