Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk Kohok.Diễn Viên: Chalita Suansane,New Wongsakorn Poramathakorn,Punyaporn Poonpipat

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk KohokViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/??)

Sau 3 phần của Club Friday The Series 11, khán giả đã được theo dõi 3 câu chuyện tình yêu thuộc 3 trường phái khác nhau, đem đến những cảm xúc và sự hấp dẫn đặc biệt. Trở lại với phần 4 mang tên Ruk Kohok từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, người xem sẽ được gặp lại Chilita Suansane, một mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan và từng lọt vào Top 6 Miss Universe 2016.

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/18)

Câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông.

Unknown2017-11-25 04:51:03

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)

cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 7,xem phim bê bối nước mỹ phần 7,download bê bối nước mỹ phần 7,xem online bê bối nước mỹ phần 7 hd,xem bê bối nước mỹ phần 7 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 7,scandal season 7,xem phim scandal season 7,download scandal season 7,xem online scandal season 7 hd,xem scandal season 7 nhanh,tai phim scandal season 7