Video Girl Ai - Denei Shojo Việt Sub (2018)RSS Video Girl Ai - Denei Shojo Việt Sub (2018)
Video Girl Ai - Denei Shojo
Diễn viên: Shuhei Nomura, Karen Otomo, Marie Iitoyo, Nanase Nishino
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.
Vườn Sao Băng Meteor Garden.Diễn Viên: Thẩm Nguyệt,Tôn Y Hàm,Lương Tịnh Kháng

Vườn Sao Băng Meteor GardenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

nhân vật chính Đổng Sam Thái là một cô gái bình thường nhưng luôn lạc quan và kiên cường, có ước mơ phát triển sự nghiệp bếp núc của gia đình. Sam Thái cố gắng thi vào khoa Dinh dưỡng học viện Minh Đức, bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ. Không ngờ số phận đưa đẩy, khiến cô đắc tội với thủ lĩnh nhóm F4, Đạo Minh Tự – nhân vật quyền lực nhấ

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily Fever.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily FeverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Unknown2019-09-05 14:26:28

Video Girl Ai - Denei Shojo Việt Sub (2018)

sho moteuchi shuhei nomura là một học sinh trung học sau khi ba mẹ ly hôn cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình ở trường cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là tomoaki một ngày nọ cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mìnhvideo girl ai,xem phim video girl ai,download video girl ai,xem online video girl ai hd,xem video girl ai nhanh,tai phim video girl ai,denei shojo,xem phim denei shojo,download denei shojo,xem online denei shojo hd,xem denei shojo nhanh,tai phim denei shojo,shuhei nomura,karen otomo,marie iitoyo,nanase nishino