Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love Thuyết Minh (2007)RSS Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love Thuyết Minh (2007)
Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love
Diễn viên: Yui Aragaki, Haruma Miura, Yûko Asano, Yôsuke Asari, Yumi Asô, Aki Fukada, Haru
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.
Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Toilet No Kamisama Vị Thần Trong Toilet.Diễn Viên: Kie Kitano,Mana Ashida,Shima Iwashita,Yui Natsukawa

Toilet No Kamisama Vị Thần Trong ToiletViệt Sub Năm: 2011

được phỏng tác theo ca khúc cùng tên của Kana Uemura. Bộ phim kể về cô bé Kana lúc nhỏ được mẹ gửi sang nhà bà ở khi ông mất, và được bà yêu thương, dạy bảo mỗi ngày. Bà dạy cô bé rằng nếu siêng năng chùi rửa toilet thì sẽ được vị thần trong nhà vệ sinh phù hộ và trở nên xinh đẹp

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Pain Và Glory Pain And Glory.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Unknown2020-07-23 18:29:05

Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love Thuyết Minh (2007)

maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi hiro học sinh lớp d chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học sau khi quen biết với hiro những ngày bình lặng của mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổbầu trời tình yêu,xem phim bầu trời tình yêu,download bầu trời tình yêu,xem online bầu trời tình yêu hd,xem bầu trời tình yêu nhanh,tai phim bầu trời tình yêu,koizora,sky of love,xem phim koizora,sky of love,download koizora,sky of love,xem online koizora,sky of love hd,xem koizora,sky of love nhanh,tai phim koizora,sky of love,yui aragaki,haruma miura,yûko asano,yôsuke asari,yumi asô,aki fukada,haru