Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012)RSS Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012)
Những Người Khốn Khổ - Les Misérables
Diễn viên: Hugh Jackman, Russell Crowe And Anne Hathaway
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.
Bức Thư The Letter

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Unknown2019-07-31 15:12:42

Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012)

phim hay nhất nam nữ diễn viên chính hay nhất nữ diễn viên phụ hay nhất nhạc phim hay nhất thiết kế sản xuất phim hay nhất âm thanh hay nhất hoá trang đẹp nhất thiết kế trang phục đẹp nhất xuất bản lần đầu tiên năm 1862 tiểu thuyết những người khốn khổ của nhà văn pháp victor hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19 không lâu sau đó cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đạinhững người khốn khổ,xem phim những người khốn khổ,download những người khốn khổ,xem online những người khốn khổ hd,xem những người khốn khổ nhanh,tai phim những người khốn khổ,les misérables,xem phim les misérables,download les misérables,xem online les misérables hd,xem les misérables nhanh,tai phim les misérables,hugh jackman,russell crowe and anne hathaway