Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012)RSS Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012)
Bát Quái Quyền - The Kungfu Master
Diễn viên: Dương Thừa Lâm, Tiêu Huân, Lưu Tích Minh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.
Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Tam Đức Hòa Thượng Dữ Thung Mễ The Iron-Fisted Monk.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Tam Đức Hòa Thượng Dữ Thung Mễ The Iron-Fisted MonkViệt Sub Năm: 1977

một bộ phim võ thuật Hồng Kông năm 1977 được viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính bởi Hồng Kim Bảo, đây là bộ phim đầu tay của ông. The Iron-Fisted Monk còn có sự tham gia của các diễn viên nỗi tiếng khác vào thời đó như Trần Tinh (Chin Sing), Điền Tuấn (James Tien).

Unknown2014-06-25 05:51:41

Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012)

váo đời nhà thanh vua gia hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên xuất hiện một người anh hùng đổng hải xuyên là truyền nhân của bát quái chưởng ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương tây và sáng lập ra minh dương võ quánbát quái quyền,xem phim bát quái quyền,download bát quái quyền,xem online bát quái quyền hd,xem bát quái quyền nhanh,tai phim bát quái quyền,the kungfu master,xem phim the kungfu master,download the kungfu master,xem online the kungfu master hd,xem the kungfu master nhanh,tai phim the kungfu master,dương thừa lâm,tiêu huân,lưu tích minh