Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Xem Phim Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

váo đời nhà thanh vua gia hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên xuất hiện một người anh hùng đổng hải xuyên là truyền nhân của bát quái chưởng ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương tây và sáng lập ra minh dương võ quánbát quái quyền,xem phim bát quái quyền,download bát quái quyền,xem online bát quái quyền hd,xem bát quái quyền nhanh,tai phim bát quái quyền,the kungfu master,xem phim the kungfu master,download the kungfu master,xem online the kungfu master hd,xem the kungfu master nhanh,tai phim the kungfu master,dương thừa lâm,tiêu huân,lưu tích minh