Bách Biến Hồ Ly - The Lady Stealer Việt Sub (2003)RSS Bách Biến Hồ Ly - The Lady Stealer Việt Sub (2003)
Bách Biến Hồ Ly - The Lady Stealer
Diễn viên: Lương Tiểu Băngđỗ Dĩnh Hào, Trương Cẩm Trình, Tần Khải Duy, Giang Mỹ Nghi
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bách Biền Hồ Ly là bộ phim do Trung Quốc sản xuất năm 2003 dài 34 tập với nhiều pha võ thuật tuyệt đỉnh và đẹp mắt. Phim cũng có dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp sẽ đem đến sự hài lòng cho khán giả.
Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Tân Bạch Ngọc Đường Bai Yutang.Diễn Viên: Từ Hồng Hạo,Lưu Hiểu Khiết,Trương Tuyền

Tân Bạch Ngọc Đường Bai YutangThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/26)

nói về những câu chuyện về Cẩm mao thử Bạch Ngọc Đường trong “Tam hiệp ngũ nghĩa”. Ở phim này, với bối cảnh Liêu quốc âm thầm tại nước Tống thành lập tổ chức Đồ Long Hội, với mục tiêu là giết Dương Tôn Bảo. Mộc Quế Anh tương kế tựu kế, nhờ Bạch Ngọc Đường dịch dung thành “Vi Suất Tiên” để tiến đánh Đồ Long Hội...

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Unknown2014-07-17 15:57:15

Bách Biến Hồ Ly - The Lady Stealer Việt Sub (2003)

bách biền hồ ly là bộ phim do trung quốc sản xuất năm 2003 dài 34 tập với nhiều pha võ thuật tuyệt đỉnh và đẹp mắt phim cũng có dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp sẽ đem đến sự hài lòng cho khán giảbách biến hồ ly,xem phim bách biến hồ ly,download bách biến hồ ly,xem online bách biến hồ ly hd,xem bách biến hồ ly nhanh,tai phim bách biến hồ ly,the lady stealer,xem phim the lady stealer,download the lady stealer,xem online the lady stealer hd,xem the lady stealer nhanh,tai phim the lady stealer,lương tiểu băngđỗ dĩnh hào,trương cẩm trình,tần khải duy,giang mỹ nghi