Sông Đón Trăng Lên - River Where The Moon Rises Thuyết Minh (2021)RSS Sông Đón Trăng Lên - River Where The Moon Rises Thuyết Minh (2021)
Sông Đón Trăng Lên - River Where The Moon Rises
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện tình yêu giữa Pyeonggang và On Dal, hai nhân vật trong một câu chuyện dân gian cổ điển của Goguryeo. Pyeonggang (do Kim So Huyn đảm nhận), còn được gọi là Yeom Ga Jin, là một người phụ nữ đầy tham vọng, ước mơ trở thành hoàng hậu đầu tiên của Goguryeo.
Tinh Trung Nhạc Phi The Patriot Yue Fei.Diễn Viên: Huỳnh Hểu Minh,Lâm Tâm Như

Tinh Trung Nhạc Phi The Patriot Yue FeiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 69/69)

Nhạc Phi (1103-1142) là một trong những vị danh tướng tài bậc nhất của lịch sử Trung Hoa. Ông xuất thân hàn vi, từ một binh sĩ bình thường, bằng tài năng, trí tuệ, nhân phẩm của mình mà trở thành đại tướng quân, thống soái binh mã Nam Tống chống lại quân Kim. Cuối đời, ông bị gian thần Tần Cối lập mưu hãm hại, chết oan ở Phong Ba đình.Phim mô tả cuộc đời truyền kỳ của danh tướng Nhạc Phi, từ lúc là một binh sĩ bình thường cho đến khi trở thành thống soái chống quân Kim. Nhạc Phi thiếu thời có

Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi.Diễn Viên: Huỳnh Hểu Minh,Lâm Tâm Như

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 52/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Unknown2021-04-25 12:49:19

Sông Đón Trăng Lên - River Where The Moon Rises Thuyết Minh (2021)

kể lại câu chuyện tình yêu giữa pyeonggang và on dal hai nhân vật trong một câu chuyện dân gian cổ điển của goguryeo pyeonggang do kim so huyn đảm nhận còn được gọi là yeom ga jin là một người phụ nữ đầy tham vọng ước mơ trở thành hoàng hậu đầu tiên của goguryeosông đón trăng lên,xem phim sông đón trăng lên,download sông đón trăng lên,xem online sông đón trăng lên hd,xem sông đón trăng lên nhanh,tai phim sông đón trăng lên,river where the moon rises,xem phim river where the moon rises,download river where the moon rises,xem online river where the moon rises hd,xem river where the moon rises nhanh,tai phim river where the moon rises