Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015)RSS Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015)
Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break
Diễn viên: Kinshuu Eishou, Warubure
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.
Tokyo Esp 東京Esp

Tokyo Esp 東京EspViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Urushiba Rinka, một cô gái cao trung sống một cuộc sống nghèo khó, vất vả. Bỗng một ngày cô gặp một đàn chim cánh cụt bay qua bầu trời và những con cá bay lượn tung tăng, vâng, chính xác là bay lượn tung tăng, và những con cá đó lại bị đàn chim cánh cụt truy đuổi. Đúng lúc đó, đột nhiên Rinka bị một con cá bay xuyên qua người, và từ ấy cô sở hữu siêu năng lực "vượt qua mọi giới hạn vật lý" hay chúng ta vẫn gọi là "đi xuyên tường". Rinka cùng một người khác cũng mang trong mình siêu năng lực là

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ Tài

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ TàiViệt Sub Năm: 1999 (Tập 92/92)

Gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ Hunter, một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “Hunters”. Cha của Gon là một Hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp Hunter. Gon gặp Killua trong vòng kiểm tra đầu tiên. Killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát: ZhaoldYeck. Killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ, và cậu ấy có tài năng

Unknown2020-09-10 18:12:42

Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015)

chuyển thể từ light novel cùng tên câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế” những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước một số họ là các shirogane chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực puraana có trong cơ thể họaria of curse for a holy swordsman,xem phim aria of curse for a holy swordsman,download aria of curse for a holy swordsman,xem online aria of curse for a holy swordsman hd,xem aria of curse for a holy swordsman nhanh,tai phim aria of curse for a holy swordsman,gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,xem phim gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,download gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,xem online gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break hd,xem gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break nhanh,tai phim gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,kinshuu eishou,warubure