Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)RSS Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)
Ác Quỷ Cận Kề - Hellions
Diễn viên: Chloe Rose, Robert Patrick, Rossif Sutherland, Rachel Wilson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một thiếu niên phải sống một đêm Halloween từ địa ngục khi trick-or-treaters, đến gõ cửa nhà cô.
Tiếng Thét 5 Scream 5

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Unknown2015-12-07 14:46:32

Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)

nói về một thiếu niên phải sống một đêm halloween từ địa ngục khi trick or treaters đến gõ cửa nhà côác quỷ cận kề,xem phim ác quỷ cận kề,download ác quỷ cận kề,xem online ác quỷ cận kề hd,xem ác quỷ cận kề nhanh,tai phim ác quỷ cận kề,hellions,xem phim hellions,download hellions,xem online hellions hd,xem hellions nhanh,tai phim hellions,chloe rose,robert patrick,rossif sutherland,rachel wilson