Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last Việt Sub (2010)RSS Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last Việt Sub (2010)
Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.
Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Unknown2018-08-28 12:42:36

Zatoichi Lần Cuối - Zatoichi The Last Việt Sub (2010)

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là zatoichi shingo katori anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữazatoichi lần cuối,xem phim zatoichi lần cuối,download zatoichi lần cuối,xem online zatoichi lần cuối hd,xem zatoichi lần cuối nhanh,tai phim zatoichi lần cuối,zatoichi the last,xem phim zatoichi the last,download zatoichi the last,xem online zatoichi the last hd,xem zatoichi the last nhanh,tai phim zatoichi the last