Yêu Tinh - The Goblin Việt Sub (2023)RSS Yêu Tinh - The Goblin Việt Sub (2023)
Yêu Tinh - The Goblin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.
Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Một Mất Một Còn Money Train.Diễn Viên: Wesley Snipes,Woody Harrelson,Jennifer Lopez

Một Mất Một Còn Money TrainViệt Sub Năm: 1995

Phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi, cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen, một da trắng.Đó là John (Wesley Snipes) và Charlie (Woody Harrelson). Cả hai có cá tính trái ngược nhau, người anh John chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em Charlie lại sống buông thả mê cờ bạc. Một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngục.Hai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùng

Unknown2023-03-12 19:25:37

Yêu Tinh - The Goblin Việt Sub (2023)

doo hyeon người có biệt danh là yêu tinh vào tù vì nhận tội thay cho yeong min kẻ đã giết ông chủ của họđược trả tự do sau 10 năm doo hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra yeong min đã lợi dụng danh nghĩa yêu tinh của mìnhyêu tinh,xem phim yêu tinh,download yêu tinh,xem online yêu tinh hd,xem yêu tinh nhanh,tai phim yêu tinh,the goblin,xem phim the goblin,download the goblin,xem online the goblin hd,xem the goblin nhanh,tai phim the goblin