Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring Thuyết Minh (2016)RSS Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring Thuyết Minh (2016)
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring
Diễn viên: Angelababy, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Thẩm, Đàm Tùng Vận, Ngô Thiến
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thuộc đề tài võng du của nhà văn Cố Mạn. Cặp đôi chính Tiêu Nại – Bối Vy Vy do Tỉnh Bách Nhiên cùng Angela Baby thể hiện. Phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2016 tại Trung Quốc.
Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Tình Yêu Mùa Hạ Hello Summer.Diễn Viên: Trần Tường,Lưu Mai Hàn

Tình Yêu Mùa Hạ Hello SummerViệt Sub Năm: 2011

Tình Yêu Mùa Hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Tường , Lưu Mai Hàn....Nội dung bộ phim Tình Yêu Mùa Hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3, ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu, họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch. Những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên, cho đến khi biến cố xảy ra, gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống. Và 10 năm sau họ tình cờ gặp lại

Unknown2019-06-23 16:34:12

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring Thuyết Minh (2016)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thuộc đề tài võng du của nhà văn cố mạn cặp đôi chính tiêu nại – bối vy vy do tỉnh bách nhiên cùng angela baby thể hiện phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2016 tại trung quốcyêu em từ cái nhìn đầu tiên,xem phim yêu em từ cái nhìn đầu tiên,download yêu em từ cái nhìn đầu tiên,xem online yêu em từ cái nhìn đầu tiên hd,xem yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhanh,tai phim yêu em từ cái nhìn đầu tiên,just one smile is very alluring,xem phim just one smile is very alluring,download just one smile is very alluring,xem online just one smile is very alluring hd,xem just one smile is very alluring nhanh,tai phim just one smile is very alluring,angelababy,tỉnh bách nhiên,lý thẩm,đàm tùng vận,ngô thiến