Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007)RSS Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007)
Xác Chết Số 19 - Body #19
Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Ornjira Lamwilai, Kritteera Inpornwijit, Patharawarin Timkul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh
Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-Along.Diễn Viên: Wei Ning Hsu,River Huang,Yin,Shang Liu,Yumi Wong,Bo,Zhou Zhang

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-AlongViệt Sub Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Người Ảnh Hưởng Influencer.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Unknown2016-07-01 19:13:52

Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007)

chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt trong cơn ác mộng của anh luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn ae chị chon lo lắng về những ảo ảnh chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần chon cố gắng chứng minhxác chết số 19,xem phim xác chết số 19,download xác chết số 19,xem online xác chết số 19 hd,xem xác chết số 19 nhanh,tai phim xác chết số 19,body 19,xem phim body 19,download body 19,xem online body 19 hd,xem body 19 nhanh,tai phim body 19,arak amornsupasiri,ornjira lamwilai,kritteera inpornwijit,patharawarin timkul