Vượt Ngục 3: Giải Cứu - Escape Plan: The Extractors Thuyết Minh (2019)RSS Vượt Ngục 3: Giải Cứu - Escape Plan: The Extractors Thuyết Minh (2019)
Vượt Ngục 3: Giải Cứu - Escape Plan: The Extractors
Diễn viên: Sylvester Stallone, Dave Bautista, 50 Cent, Jaime King
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyên gia an ninh Ray Breslin (Stallone) được thuê để giải cứu con gái của một nhà tài phiệt bị bắt cóc tại nhà tù bí ẩn mang tên Trạm Quỷ. Cộng sự của ông gồm có tay cung cấp vũ khí Trent (Dave Bautista) và hacker Hush (50 Cent).
Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Nhân Viên Siêu Cấp Super Salaryman.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Natchalai Sukkamongkol,Sakuntala Thianphairot,Setthapong

Nhân Viên Siêu Cấp Super SalarymanThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các nhân viên được giao nhiệm vụ chuẩn bị một dự án. Pan, trưởng nhóm, đã động viên tất cả mọi người cố gắng làm việc để được nhận tiền thưởng tết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu là tiền thưởng, họ đã tìm thấy giá trị thực sự của lao động, của gia đình và tình đồng nghiệp.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Unknown2022-09-30 20:37:56

Vượt Ngục 3: Giải Cứu - Escape Plan: The Extractors Thuyết Minh (2019)

chuyên gia an ninh ray breslin stallone được thuê để giải cứu con gái của một nhà tài phiệt bị bắt cóc tại nhà tù bí ẩn mang tên trạm quỷ cộng sự của ông gồm có tay cung cấp vũ khí trent dave bautista và hacker hush 50 centvượt ngục 3,giải cứu,xem phim vượt ngục 3,giải cứu,download vượt ngục 3,giải cứu,xem online vượt ngục 3,giải cứu hd,xem vượt ngục 3,giải cứu nhanh,tai phim vượt ngục 3,giải cứu,escape plan,the extractors,xem phim escape plan,the extractors,download escape plan,the extractors,xem online escape plan,the extractors hd,xem escape plan,the extractors nhanh,tai phim escape plan,the extractors,sylvester stallone,dave bautista,50 cent,jaime king