Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)RSS Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)
Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký kinh điển, lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng sau vài trăm năm kể từ thời điểm hiện tại, khi ấy thế giới giả tưởng bị cai trị bởi những tên quan lại thối nát và tàn bạo.
Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Xạ Điêu Anh Hùng Truyện The Brave Archer.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Huỳnh Duy Đức,Vương Ban,Mưu Tinh

Xạ Điêu Anh Hùng Truyện The Brave ArcherViệt Sub Năm: 1977 (Tập 3/3)

bản anh hùng ca của người Đại hiệp Quách Tĩnh chống lại giặc ngoại xâm bảo vệ giang sơn Đại Tống, cũng là câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của chàng với nữ hiệp tinh quái Hoàng Dung và mối oan gia với người huynh đệ Dương Khang khi báo thù cho cha.

Hai Cảnh Sát Two Cops.Diễn Viên: Hyeri,Cho Jung,Seok,Im Se,Mi,Kim Sun,Ho

Hai Cảnh Sát Two CopsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

Cha Dong-Tak là một thám tử theo đuổi công lý. Tinh thần của kẻ lừa đảo chiếm hữu cơ thể của mình. Tinh thần thám tử và kẻ lừa đảo hợp tác để giải quyết vụ án. Thám tử rơi vào tình yêu với một phóng viên.

Tình Bạn Friend, Our Legend.Diễn Viên: Hyeri,Cho Jung,Seok,Im Se,Mi,Kim Sun,Ho

Tình Bạn Friend, Our LegendThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

Unknown2020-10-19 22:37:55

Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)

cảm hứng từ tác phẩm tây du ký kinh điển lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng sau vài trăm năm kể từ thời điểm hiện tại khi ấy thế giới giả tưởng bị cai trị bởi những tên quan lại thối nát và tàn bạovùng tử địa phần 2,xem phim vùng tử địa phần 2,download vùng tử địa phần 2,xem online vùng tử địa phần 2 hd,xem vùng tử địa phần 2 nhanh,tai phim vùng tử địa phần 2,into the badlands season 2,xem phim into the badlands season 2,download into the badlands season 2,xem online into the badlands season 2 hd,xem into the badlands season 2 nhanh,tai phim into the badlands season 2