Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong Thuyết Minh (2015)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong Thuyết Minh (2015)
Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chín năm sau khi gần như toàn nhân loại bị nhiễm dịch bị biến thành các sinh vật dại (tựa như zombie), Patrick, Jack và Lu, một cô gái 9 tuổi, sống trong hòa bình và yên tĩnh ở thị trấn phủ đầy tuyết.
Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Unknown2020-07-02 12:44:07

Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong Thuyết Minh (2015)

chín năm sau khi gần như toàn nhân loại bị nhiễm dịch bị biến thành các sinh vật dại tựa như zombie patrick jack và lu một cô gái 9 tuổi sống trong hòa bình và yên tĩnh ở thị trấn phủ đầy tuyếtvùng đất quỷ dữ,extinction,xem phim vùng đất quỷ dữ,extinction,download vùng đất quỷ dữ,extinction,xem online vùng đất quỷ dữ,extinction hd,xem vùng đất quỷ dữ,extinction nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ,extinction,tuyệt diệt,diệt vong,xem phim tuyệt diệt,diệt vong,download tuyệt diệt,diệt vong,xem online tuyệt diệt,diệt vong hd,xem tuyệt diệt,diệt vong nhanh,tai phim tuyệt diệt,diệt vong