Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017)
Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter
Diễn viên: Lý Băng Băng, Milla Jovovich
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Resident Evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Phim xoay quanh nhân vật chính là Alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ, loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách này
Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Unknown2019-01-24 14:45:12

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017)

resident evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích phim xoay quanh nhân vật chính là alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách nàyvùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,xem phim vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,download vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,xem online vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối hd,xem vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,resident evil,the final chapter,xem phim resident evil,the final chapter,download resident evil,the final chapter,xem online resident evil,the final chapter hd,xem resident evil,the final chapter nhanh,tai phim resident evil,the final chapter,lý băng băng,milla jovovich