Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - Resident Evil 5: Retribution Thuyết Minh (2012)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - Resident Evil 5: Retribution Thuyết Minh (2012)
Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - Resident Evil 5: Retribution
Diễn viên: Milla Jovovich, Sienna Guillory, Michelle Rodriguez
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.
Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Ma Tốc Độ Ghost Rider.Diễn Viên: Matt Longnicolas Cage,Donal Logue,Tony Ghosthawk,Hugh Sexton,Marcus Jones,Matt Norman,Kenneth Ransom

Ma Tốc Độ Ghost RiderViệt Sub Năm: 2007

Khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Johnny Blaze (Nicolas Cage) đã là một tay đua mô tô siêu hạng. Khi phát hiện thấy cha mắc ung thư giai đoạn cuối, anh chấp nhận một thỏa thuận với Mephistopheles (Peter Fonda) - quỷ vương ở chốn địa ngục. Theo hợp đồng này, anh sẽ bán linh hồn cho Mephistopheles và trở thành một Ghost Rider, kẻ chuyên đi lùng bắt những linh hồn bỏ trốn khỏi địa ngục. Đổi lại, cha của John sẽ sống thêm vài năm, còn anh sẽ được sở hữu quyền năng vô song của địa ngục

Unknown2020-04-26 14:16:38

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - Resident Evil 5: Retribution Thuyết Minh (2012)

bộ phim nói về alice trong phần này quá khử của alice sẽ được đề cập đến đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus t của umbrella tiếp tục hoàng hành nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này mời bạn theo dõi phim resident evil retributionvùng đất quỷ dữ 5,báo thù,xem phim vùng đất quỷ dữ 5,báo thù,download vùng đất quỷ dữ 5,báo thù,xem online vùng đất quỷ dữ 5,báo thù hd,xem vùng đất quỷ dữ 5,báo thù nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 5,báo thù,resident evil 5,retribution,xem phim resident evil 5,retribution,download resident evil 5,retribution,xem online resident evil 5,retribution hd,xem resident evil 5,retribution nhanh,tai phim resident evil 5,retribution,milla jovovich,sienna guillory,michelle rodriguez