Vụ Nổ Lớn Phần 4 - The Big Bang Theory Season 4 Việt Sub (2010)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 4 - The Big Bang Theory Season 4 Việt Sub (2010)
Vụ Nổ Lớn Phần 4 - The Big Bang Theory Season 4
Diễn viên: Johnny Galecki, Jim Parsons, Simon Helberg, Kaley Cuoco
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn tiếp tục xoay quanh các phát minh ‘hết sức sáng tạo’ không kém phần ngớ ngẩn của 4 anh chàng ‘thiên tài khoa học’: Howard lại bị "mắc kẹt’’ trong ý tưởng về robot của mình, Sheldon thì lại quyết định một kế hoạch thay thế để kéo dài tuổi thọ của mình trên việc xây dựng một bản sao robot của mình…bên cạnh những mối quan hệ rắc rối của 4 chàng: Sheldon bắt đầu một mối quan hệ thuần khiết với Amy, Howard kết nối lại với Bernadette cuối cùng hỏi cưới cô, Leonard bắt đầu hẹn hò với chị Priya
Cốt Ngữ Talking Bones

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The Storm.Diễn Viên: Kat Sonya Singha,Thunwa Suriyajak

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The StormViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác. Vì vậy, cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù, nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơn.

Thời Gian Còn Lại Time.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Thời Gian Còn Lại TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày không may bạn gặp tai nạn hay một điều rủi ro nào đó xảy đến với bạn, những lúc như thế bạn sẽ làm gì. Gọi điện cho người thân, gia đình, những người mà bạn yêu quý, kể cho họ nghe câu chuyện của bạn hay bạn sẽ chủ động đến gặp mặt và trò chuyện cùng họ mà không nhắc gì đến tai nạn hay điều rủi ro của bạn.

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về câu chuyện Day và Itt đã ở bên nhau được ba năm, hai người vô cùng yêu thương nhau. Một sự cố bất ngờ đã khiến Day bị thương nặng. Khi tỉnh dậy, Day mất hết ký ức về khoảng thời gian ở bên Itt. Itt sẽ làm thế nào để tìm lại quá khứ, đánh thức người thương mất trí nhớ? Hãy đón xem bài kiểm tra tình yêu của Day và Itt.

Unknown2015-03-30 10:41:17

Vụ Nổ Lớn Phần 4 - The Big Bang Theory Season 4 Việt Sub (2010)

vẫn tiếp tục xoay quanh các phát minh ‘hết sức sáng tạo’ không kém phần ngớ ngẩn của 4 anh chàng ‘thiên tài khoa học’ howard lại bị mắc kẹt’’ trong ý tưởng về robot của mình sheldon thì lại quyết định một kế hoạch thay thế để kéo dài tuổi thọ của mình trên việc xây dựng một bản sao robot của mình…bên cạnh những mối quan hệ rắc rối của 4 chàng sheldon bắt đầu một mối quan hệ thuần khiết với amy howard kết nối lại với bernadette cuối cùng hỏi cưới cô leonard bắt đầu hẹn hò với chị priyavụ nổ lớn phần 4,xem phim vụ nổ lớn phần 4,download vụ nổ lớn phần 4,xem online vụ nổ lớn phần 4 hd,xem vụ nổ lớn phần 4 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 4,the big bang theory season 4,xem phim the big bang theory season 4,download the big bang theory season 4,xem online the big bang theory season 4 hd,xem the big bang theory season 4 nhanh,tai phim the big bang theory season 4,johnny galecki,jim parsons,simon helberg,kaley cuoco