Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3 Việt Sub (1992)RSS Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3 Việt Sub (1992)
Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3
Diễn viên: Mel Gibson, Danny Glover, Joe Pesci
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.
Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2Việt Sub Năm: 2017

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng: “Hắn không phải là ác quỷ. Hắn là người được cử đi để giết ác quỷ”. Phần hai của John Wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của Keanu Reeves đặt chân tới thành phố Rome, Italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nà

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Unknown2020-05-03 16:44:25

Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3 Việt Sub (1992)

khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc riggs và murtaugh ở lần này họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát los angeles riggs và murtaugh cũng còn phải giải quyết tên leo getz nhân vật xuất hiện từ phần 2 và trong phần này riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹpvũ khí tối thượng 3,xem phim vũ khí tối thượng 3,download vũ khí tối thượng 3,xem online vũ khí tối thượng 3 hd,xem vũ khí tối thượng 3 nhanh,tai phim vũ khí tối thượng 3,lethal weapon tetralogy 3,xem phim lethal weapon tetralogy 3,download lethal weapon tetralogy 3,xem online lethal weapon tetralogy 3 hd,xem lethal weapon tetralogy 3 nhanh,tai phim lethal weapon tetralogy 3,mel gibson,danny glover,joe pesci