Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014)RSS Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014)
Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter
Diễn viên: Scott Martin, Stephanie Beran, Ross Brooks
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.
Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4Việt Sub Năm: 2009

Trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát, Dom (Vin Diesel) tới Cộng hòa Dominican. Nhưng sau vụ cướp xe chở nhiên liệu, anh trở thành tội phạm quốc tế và bị truy lùng khắp nơi. Cả nhóm phải xé lẻ và tạm náu mình một thời gian. Dom thuyết phục Letty (Michelle Rodriguez) chạy trốn sang một nước khác nhưng cô từ chối. Người hùng xa lộ đành bỏ đi vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu.Nhưng chỉ ít lâu sau đó, Letty được tìm thấy bị bắn chết trong chiếc xe bị lật ngửa trên đường. Dom tới hiện trường vụ

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Unknown2020-06-10 14:16:48

Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014)

như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt khi các đồng minh muốn đẩy đức quốc xã ra khỏi bắc phi cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửavũ khí rồng lửa,xem phim vũ khí rồng lửa,download vũ khí rồng lửa,xem online vũ khí rồng lửa hd,xem vũ khí rồng lửa nhanh,tai phim vũ khí rồng lửa,p 51 dragon fighter,xem phim p 51 dragon fighter,download p 51 dragon fighter,xem online p 51 dragon fighter hd,xem p 51 dragon fighter nhanh,tai phim p 51 dragon fighter,scott martin,stephanie beran,ross brooks