Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha Việt Sub (2017)RSS Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha Việt Sub (2017)
Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha
Diễn viên: Phutanate Hongmanop, Nimitchai Akarat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.
Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang Trai.Diễn Viên: Coco Martin,Gerald Anderson,Gina Pareno,Helen Gamboa

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang TraiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 98/98)

kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu, tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình, nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau, nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quý

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Minh Châu Rực Rỡ Praomook.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Minh Châu Rực Rỡ PraomookThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Chalunthorn là một thiếu gia nhà giàu. Cặp đôi vô tình gây duyên nợ khi Chalunthorn tới xem Praomook biểu diễn. Chalunthorn và Praomook có tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp khi chính Praomook là cô gái năm xưa mà Chalunthorn từng ghét bỏ.

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Thế Giới Mới Của Người Vợ My Wife.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Thế Giới Mới Của Người Vợ My WifeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/??)

Kể về cuộc sống nhiệt tình, người mẹ nội trợ Thẩm An An yêu thích món ăn ngon, sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở, trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên, tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp, chứng minh giá trị của bản thân, thăng chức ở công sở.

Unknown2018-09-02 04:56:09

Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha Việt Sub (2017)

một bộ phim về đề tài boy love nhưng không ngọt ngào lãng mạng không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội min 1 cô gái bình thường cũng mơ mộng như bao cô gái khác sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với pim 1 giám đốc của công ty cô đang làm cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tậtvòng lặp tình yêu,xem phim vòng lặp tình yêu,download vòng lặp tình yêu,xem online vòng lặp tình yêu hd,xem vòng lặp tình yêu nhanh,tai phim vòng lặp tình yêu,sanaeha diary series,buang sanaeha,xem phim sanaeha diary series,buang sanaeha,download sanaeha diary series,buang sanaeha,xem online sanaeha diary series,buang sanaeha hd,xem sanaeha diary series,buang sanaeha nhanh,tai phim sanaeha diary series,buang sanaeha,phutanate hongmanop,nimitchai akarat