Vô Gian Đạo Phần 4 - Undercover Season 4 Việt Sub (2013)RSS Vô Gian Đạo Phần 4 - Undercover Season 4 Việt Sub (2013)
Vô Gian Đạo Phần 4 - Undercover Season 4
Diễn viên: Vladimir Penev, Zahary Baharov, Irena Miliankova, Ivaylo Zahariev
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang đến cho người xem cuộc chiến không khoan nhượng giữa lực lượng cảnh sát và phe tội phạm khét tiếng. Xuyên suốt toàn bộ series phim là hành trình chống tội phạm đầy sóng gió và cam go của nhân vật Martin.
Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: Jung Kyung Ho,Go Ah Sung,Park Sung Woong

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Unknown2020-11-05 18:20:42

Vô Gian Đạo Phần 4 - Undercover Season 4 Việt Sub (2013)

mang đến cho người xem cuộc chiến không khoan nhượng giữa lực lượng cảnh sát và phe tội phạm khét tiếng xuyên suốt toàn bộ series phim là hành trình chống tội phạm đầy sóng gió và cam go của nhân vật martinvô gian đạo phần 4,xem phim vô gian đạo phần 4,download vô gian đạo phần 4,xem online vô gian đạo phần 4 hd,xem vô gian đạo phần 4 nhanh,tai phim vô gian đạo phần 4,undercover season 4,xem phim undercover season 4,download undercover season 4,xem online undercover season 4 hd,xem undercover season 4 nhanh,tai phim undercover season 4,vladimir penev,zahary baharov,irena miliankova,ivaylo zahariev