Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)RSS Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)
Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng Galicia gắn bó khăng khít, sĩ quan Hiến binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mình.
Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Unknown2019-12-25 16:54:23

Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)

câu chuyện khi điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng galicia gắn bó khăng khít sĩ quan hiến binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mìnhvị đắng của hoa cúc,xem phim vị đắng của hoa cúc,download vị đắng của hoa cúc,xem online vị đắng của hoa cúc hd,xem vị đắng của hoa cúc nhanh,tai phim vị đắng của hoa cúc,bitter daisies,xem phim bitter daisies,download bitter daisies,xem online bitter daisies hd,xem bitter daisies nhanh,tai phim bitter daisies