Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)RSS Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)
Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion
Diễn viên: Trần Học Đông, Âu Dương Na Na
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người thừa kế tập đoàn Phong Thượng, Thượng Bạch Nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí Thời Thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mình.
Tửu Thần Drinking Solo

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Từ Khóa Tình Yêu Search Www.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Từ Khóa Tình Yêu Search WwwViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little Princess.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little PrincessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted Boss.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted BossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), một người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và là giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Không ai biết gì về chàng trai này cả, bởi Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người.

Unknown2020-10-21 14:57:49

Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)

người thừa kế tập đoàn phong thượng thượng bạch nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí thời thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mìnhvâng thượng tiên sinh,xem phim vâng thượng tiên sinh,download vâng thượng tiên sinh,xem online vâng thượng tiên sinh hd,xem vâng thượng tiên sinh nhanh,tai phim vâng thượng tiên sinh,yes mr fashion,xem phim yes mr fashion,download yes mr fashion,xem online yes mr fashion hd,xem yes mr fashion nhanh,tai phim yes mr fashion,trần học đông,âu dương na na