Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971)RSS Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971)
Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming
Diễn viên: Burt Lancaster, Susan Clark, Frank Silvera
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng, một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm của.
Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,Harry Connick,Gina Gershon,James Marsters,Kathy Bates

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì "P.S. I Love You" sẽ là một ngạc nhiên thú vị. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thành.

Unknown2017-01-04 09:49:53

Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971)

để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm củavaldez xuất hiện,xem phim valdez xuất hiện,download valdez xuất hiện,xem online valdez xuất hiện hd,xem valdez xuất hiện nhanh,tai phim valdez xuất hiện,valdez is coming,xem phim valdez is coming,download valdez is coming,xem online valdez is coming hd,xem valdez is coming nhanh,tai phim valdez is coming,burt lancaster,susan clark,frank silvera