Unexpected Business 2 - Vô Tình Thành Ông Chủ 2 Việt Sub (2022)RSS Unexpected Business 2 - Vô Tình Thành Ông Chủ 2 Việt Sub (2022)
Unexpected Business 2 - Vô Tình Thành Ông Chủ 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình đa dạng và hấp dẫn, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cha Tae Hyun và Jo In Sung. Đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố "bất ngờ" điều hành một siêu thị ở một vùng quê. Mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác, nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quê.
Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Keishichou Nasi Goreng Ka Kazahaya Kyoko.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Keishichou Nasi Goreng Ka Kazahaya KyokoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/??)

một cô nàng tên là Kazahaya Kyoko, 25 tuổi được bổ nhiệm đứng đầu bộ phận điều tra của Sở Cảnh sát Tokyo Metropolitan Police Department, còn được gọi là Nasi Goreng Division. Cô ta là người đứng đầu trong tất cả các cuộc điều tra mặc dù đíu bao giờ cô ta ra khỏi phòng của mình

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Unknown2023-11-03 19:30:36

Unexpected Business 2 - Vô Tình Thành Ông Chủ 2 Việt Sub (2022)

một chương trình đa dạng và hấp dẫn với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng cha tae hyun và jo in sung đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố bất ngờ điều hành một siêu thị ở một vùng quê mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quêunexpected business 2,xem phim unexpected business 2,download unexpected business 2,xem online unexpected business 2 hd,xem unexpected business 2 nhanh,tai phim unexpected business 2,vô tình thành ông chủ 2,xem phim vô tình thành ông chủ 2,download vô tình thành ông chủ 2,xem online vô tình thành ông chủ 2 hd,xem vô tình thành ông chủ 2 nhanh,tai phim vô tình thành ông chủ 2