Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)RSS Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)
Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.
Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don Kihote.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don KihoteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Tình huống kì lạ dẫn đến việc Shirota Masataka (Matsuda Shota) , một nhân viên phúc lợi tại trung tâm tư vấn trẻ em Kyohama , đột nhiên chuyển đổi linh hồn với Sabashima Jin (Takahashi Katsumi) , ông trùm ác quỷ của tổ chức yakuza Sabashima-gumi người thậm chí làm cho trẻ con phải nín khóc

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Unknown2018-08-14 16:04:34

Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)

về mặt thẩm mỹ motif ultraman orb là dựa trên warriors siêu quá khứ đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 tsuburaya của ultra series bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình spacium zeperion mà là dựa trên ultraman và ultraman tigaultraman orb,xem phim ultraman orb,download ultraman orb,xem online ultraman orb hd,xem ultraman orb nhanh,tai phim ultraman orb,urutoraman ōbu,xem phim urutoraman ōbu,download urutoraman ōbu,xem online urutoraman ōbu hd,xem urutoraman ōbu nhanh,tai phim urutoraman ōbu