Ultraman Max - Urutoraman Makkusu Việt Sub (2005)RSS Ultraman Max - Urutoraman Makkusu Việt Sub (2005)
Ultraman Max - Urutoraman Makkusu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (21/40)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?
Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Vương Giả Xuất Kích King Attack.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Vương Giả Xuất Kích King AttackViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

một gameshow đối kháng được thực hiện dựa trên tựa game “Vương Giả Vinh Diệu” được Tencent thực hiện. Chương trình do Angelababy, Trần Hách, Lâm Chí Linh, Giả Linh là đội trưởng của 4 đội Phong, Lâm, Hỏa, Sơn tiến hành thi đấu đối kháng 5:5

Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Unknown2018-12-27 10:53:36

Ultraman Max - Urutoraman Makkusu Việt Sub (2005)

một ngọn núi lửa phun trào và khu vực này sẽ được sơ tán không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi kaito một tình nguyện viên vô tình có được một sức mạnh mới trong khi mối đe dọa khác được phát hiện người khổng lồ là aiultraman max,xem phim ultraman max,download ultraman max,xem online ultraman max hd,xem ultraman max nhanh,tai phim ultraman max,urutoraman makkusu,xem phim urutoraman makkusu,download urutoraman makkusu,xem online urutoraman makkusu hd,xem urutoraman makkusu nhanh,tai phim urutoraman makkusu