Tuyệt Thế Võ Thần - God Of Martial Arts Việt Sub (2019)RSS Tuyệt Thế Võ Thần - God Of Martial Arts Việt Sub (2019)
Tuyệt Thế Võ Thần - God Of Martial Arts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (221/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cửu Tiêu đại lục, người trong tông môn giết lẫn nhau, lấy võ đạo làm đầu, kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu, cường giả tức giận, máu chảy thành sông. Võ đạo hoàng giả, càng có thể quan sát thiên địa, ngạo cười non sông, động đến thì dời núi lấp biển, phơi thây trăm vạn.
Tu La Võ Thần Martial God Asura

Tu La Võ Thần Martial God AsuraViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

Ở một thế giới nơi luận ngộ tính và tư chất tưởng chừng như quá kém cỏi, mọi người coi thường, nhưng điều đặc biệt ở đây là công pháp và bí kíp võ học có thể tự học và hiểu bằng sự kiên nhẫn và nỗ lực. Không quan trọng bạn bắt đầu từ đâu, quan trọng là bạn dám bước chân vào con đường của võ thuật.

Thợ Săn Yêu Tinh Trollhunters

Thợ Săn Yêu Tinh TrollhuntersViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/26)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.

Tây Du Ký Legends Of The Monkey King

Tây Du Ký Legends Of The Monkey KingThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 52/52)

Với hy vọng làm mới câu chuyện đã nằm lòng cũng như mang đến những cảm xúc khác lạ cho các bạn nhỏ yêu thích chuyến phiêu lưu mạo hiểm của 5 thầy trò Đường Tăng (Đường Tam Tạng), Trí Việt Media (TVM Corp.) đã mua lại bản quyền và áp dụng phương pháp kỹ thuật lồng tiếng đặc trưng vào bộ phim hoạt hình Tây Du Ký.

Unknown2023-09-25 17:27:45

Tuyệt Thế Võ Thần - God Of Martial Arts Việt Sub (2019)

cửu tiêu đại lục người trong tông môn giết lẫn nhau lấy võ đạo làm đầu kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu cường giả tức giận máu chảy thành sông võ đạo hoàng giả càng có thể quan sát thiên địa ngạo cười non sông động đến thì dời núi lấp biển phơi thây trăm vạntuyệt thế võ thần,xem phim tuyệt thế võ thần,download tuyệt thế võ thần,xem online tuyệt thế võ thần hd,xem tuyệt thế võ thần nhanh,tai phim tuyệt thế võ thần,god of martial arts,xem phim god of martial arts,download god of martial arts,xem online god of martial arts hd,xem god of martial arts nhanh,tai phim god of martial arts