Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018)RSS Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018)
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls
Diễn viên: Xu Zilu, Zhang Dake
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.
Độc Nhãn Kiếm Khách Voraiya.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách VoraiyaThuyết Minh Năm: 2016

Tuy bị mù 1 mắt nhưng kiếm khách Mã Lai Dã lại có tài dùng kiếm phi thường. Sau khi ân nhân bị bọn tham quan sát hại, anh vô tình bị cuốn vào cuộc tranh chấp quyền lực của cách thế lực triều đình. Trong lúc âm thầm trả thù cho ân nhân, hết lần này đến lần khác anh bị kẻ thù truy sát trải qua bao phen mại hiểm tính mạng

Bạo Tẩu Thần Thám Shanghai Noir.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Châu Đông Vũ,Dương Tử San,Dương Dương

Bạo Tẩu Thần Thám Shanghai NoirViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh thời kỳ Dân quốc tại khu Thượng Hải Tô giới Pháp, hay còn được biết đến là Paris của Phương Đông. Nguyễn Kinh Thiên vào vai cảnh thám Phạm Như Nhất được giao nhiệm vụ bí mật bảo vệ quý cô giàu có Tống Tiểu Kiều (Dương Tử San).

Unknown2020-06-17 10:31:05

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018)

1402 sau công nguyênyến vương chu đệ tuyên chiến với hoàng đế minh huệ đếchu duẩn văn và sau đó ông lên ngôi vua là hoàng đế để loại bỏ lực lượng còn lại của hoàng đế minh huệ đếchu duẩn văn ông đã thành lập một vòng gián điệp cẩm y vệ thanh liên thủ lĩnh của đội nữ được lệnh ẩn náu trong nhân dân để ám sát các mục tiêu quan trọngtuyệt sắc cẩm y vệ,xem phim tuyệt sắc cẩm y vệ,download tuyệt sắc cẩm y vệ,xem online tuyệt sắc cẩm y vệ hd,xem tuyệt sắc cẩm y vệ nhanh,tai phim tuyệt sắc cẩm y vệ,imperial guard girls,xem phim imperial guard girls,download imperial guard girls,xem online imperial guard girls hd,xem imperial guard girls nhanh,tai phim imperial guard girls,xu zilu,zhang dake