Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)RSS Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)
Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen
Diễn viên: Choi Seung Hyeon, Seung Ri, Heo Lee Jae
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19, quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt, đáng nhớ hay sâu sắc
Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 Feet.Diễn Viên: Verrell Bramasta,Ricky Cuaca,Tanta Ginting

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 FeetViệt Sub Năm: 2016

Khi Aletta đến Bali cho kỳ nghỉ thì cô gặp Arga và họ đã yêu thầm lẫn nhau. Họ bên nhau suốt thời gian ở Bali và rồi Aletta phải quay lại Jakarta. Arga hứa là sẽ tìm và cưới cô ấy. Nhưng anh ấy không bao giờ quay lại. Liệu đó chỉ là lời nói dối hay đã có chuyện gì xảy ra với anh ấy?

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Unknown2018-08-06 09:56:44

Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)

đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19 quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt đáng nhớ hay sâu sắctuổi 19 của tôi,xem phim tuổi 19 của tôi,download tuổi 19 của tôi,xem online tuổi 19 của tôi hd,xem tuổi 19 của tôi nhanh,tai phim tuổi 19 của tôi,my nineteen,xem phim my nineteen,download my nineteen,xem online my nineteen hd,xem my nineteen nhanh,tai phim my nineteen,choi seung hyeon,seung ri,heo lee jae