Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights Việt Sub (1942)RSS Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights Việt Sub (1942)
Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights
Diễn viên: Jon Hall, Maria Montez, Sabu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1942
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.
Giải Cứu Muôn Thú Animal Rescue Squad

Giải Cứu Muôn Thú Animal Rescue SquadViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện một con tàu hạng nặng của nước ngoài chở đầy nguyên liệu cực động bị cướp biển không chế, trong nháy mắt, toàn bộ thuyền viên đều chết một cách kì lạ, chỉ có 1 con vẹt trên tàu là sống sót, mà con tàu này vẫn cứ tiếp tục lênh đênh trên biển, tiến về phía Hải cảng theo chương trình tự lái đã được đặt từ trước

Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Những Cậu Trai  Good Boys.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Unknown2020-09-26 14:53:35

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights Việt Sub (1942)

khalip của baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thựctruyện ngàn lẻ một đêm,xem phim truyện ngàn lẻ một đêm,download truyện ngàn lẻ một đêm,xem online truyện ngàn lẻ một đêm hd,xem truyện ngàn lẻ một đêm nhanh,tai phim truyện ngàn lẻ một đêm,arabian nights,xem phim arabian nights,download arabian nights,xem online arabian nights hd,xem arabian nights nhanh,tai phim arabian nights,jon hall,maria montez,sabu