Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)RSS Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)
Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.
3 Chúng Ta Phải Sống Sót 3 Will Be Free

3 Chúng Ta Phải Sống Sót 3 Will Be FreeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một thước phim không có quá nhiều ngôi sao hàng đầu xứ chùa vàng nhưng lại nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn từ khán giả và các chuyên gia. Phim có tựa đề việt là 3 Chúng Ta Phải Sống Sót, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, với sự tham gia của dàn diễn viên khá chất lượng với một số cái tên như: Mild Lapassalan

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 4/30)

Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.

Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Unknown2017-11-11 02:39:13

Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của cố diên mai trương hàn cuộc đời của cố diên mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm thiệu dật phu người sáng lập nên đài tvb hồng kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh hoa ngữtruyền kỳ về ông trùm,xem phim truyền kỳ về ông trùm,download truyền kỳ về ông trùm,xem online truyền kỳ về ông trùm hd,xem truyền kỳ về ông trùm nhanh,tai phim truyền kỳ về ông trùm,the legendary tycoon,xem phim the legendary tycoon,download the legendary tycoon,xem online the legendary tycoon hd,xem the legendary tycoon nhanh,tai phim the legendary tycoon