Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom Thuyết Minh (2016)RSS Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom Thuyết Minh (2016)
Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom
Diễn viên: Jeremy Sumpter, Phoebe Tonkin, Ed Westwick, Dominic Sherwood
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những học viên tại một trại giáo dưỡng cho những đứa trẻ giàu có nổi loạn phải tìm cách tự giải thoát mình sau khi trại giáo dưỡng bị khống chế bởi một nhóm tội phạm
Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Cứu Tinh Trẻ Tuổi  Thoát Xác: John Dies At The End.Diễn Viên: Chase Williamson,Rob Mayes,Paul Giamatti

Cứu Tinh Trẻ Tuổi Thoát Xác: John Dies At The EndViệt Sub Năm: 2012

Với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên Soy Sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng "thoát xác." Sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng, tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng, thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi "hoàn xác" đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc. Biết tin đó, John và David xung phong làm những anh hùng mang

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Unknown2017-06-10 00:42:06

Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom Thuyết Minh (2016)

những học viên tại một trại giáo dưỡng cho những đứa trẻ giàu có nổi loạn phải tìm cách tự giải thoát mình sau khi trại giáo dưỡng bị khống chế bởi một nhóm tội phạmtrận chiến sinh tử,xem phim trận chiến sinh tử,download trận chiến sinh tử,xem online trận chiến sinh tử hd,xem trận chiến sinh tử nhanh,tai phim trận chiến sinh tử,take down,billionaire ransom,xem phim take down,billionaire ransom,download take down,billionaire ransom,xem online take down,billionaire ransom hd,xem take down,billionaire ransom nhanh,tai phim take down,billionaire ransom,jeremy sumpter,phoebe tonkin,ed westwick,dominic sherwood