Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning Việt Sub (2000)RSS Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning Việt Sub (2000)
Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả hai cùng nhau đối mặt với nhiều thách thức, những thách thức biến họ trở thành những anh hùng. Nhưng do quá mải mê với cuộc sống mới mà cả Geoff và Drake không nhận ra những nguy hiểm bủa vây đang ngày càng dày đặc quanh họ.
Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull.Diễn Viên: Harrison Ford,Cate Blanchett,Shia Labeouf

Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal SkullViệt Sub Năm: 2008

Tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng Trung Mỹ, tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ. Sau gần 20 năm an dưỡng, Indiana Jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Chính Harrison Ford gọi điện cho đạo diễn Steven Spielberg và nói: “Tại sao lại không làm tiếp phim về Indy? Công chúng đang chờ đợi”. Ông còn gọi cho cả George Lucas, người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phim.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Harrison Ford,Cate Blanchett,Shia Labeouf

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Unknown2024-05-20 19:54:28

Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning Việt Sub (2000)

cả hai cùng nhau đối mặt với nhiều thách thức những thách thức biến họ trở thành những anh hùng nhưng do quá mải mê với cuộc sống mới mà cả geoff và drake không nhận ra những nguy hiểm bủa vây đang ngày càng dày đặc quanh họtrái tim rồng,sự khởi đầu mới,xem phim trái tim rồng,sự khởi đầu mới,download trái tim rồng,sự khởi đầu mới,xem online trái tim rồng,sự khởi đầu mới hd,xem trái tim rồng,sự khởi đầu mới nhanh,tai phim trái tim rồng,sự khởi đầu mới,dragonheart,a new beginning,xem phim dragonheart,a new beginning,download dragonheart,a new beginning,xem online dragonheart,a new beginning hd,xem dragonheart,a new beginning nhanh,tai phim dragonheart,a new beginning