Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)
Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm
Diễn viên: Brian Bloom, Steve Blum, Thomas Bromhead, Robert Clotworthy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những sự kiện trong StarCraft II: Đôi Cánh Tự Do, Sarah Kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn Zerg để trả thù những gì Arcturus Mengsk đã gây ra.
Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Nữ Hoàng Băng Giá Frozen.Diễn Viên: Idina Menzel,Kristen Bell,Josh Gad

Nữ Hoàng Băng Giá FrozenThuyết Minh Năm: 2013

Kể về công chúa Anna đã quyết định dũng cảm cùng chàng trai Kristoff thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt. Mục đích của chuyến đi này là cần phải tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết – người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa Đông vĩnh viễn. Đồng hành cùng với bộ đôi này là sự hiện diện của chàng người tuyết vui tính tên Olaf, nhân vật chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười

Unknown2020-01-09 17:49:34

Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)

sau những sự kiện trong starcraft ii đôi cánh tự do sarah kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn zerg để trả thù những gì arcturus mengsk đã gây ratrái tim của swarm,xem phim trái tim của swarm,download trái tim của swarm,xem online trái tim của swarm hd,xem trái tim của swarm nhanh,tai phim trái tim của swarm,starcraft 2,heart of the swarm,xem phim starcraft 2,heart of the swarm,download starcraft 2,heart of the swarm,xem online starcraft 2,heart of the swarm hd,xem starcraft 2,heart of the swarm nhanh,tai phim starcraft 2,heart of the swarm,brian bloom,steve blum,thomas bromhead,robert clotworthy