Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)RSS Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)
Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Nina Dobrev, Ellen Page, Diego Luna
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.
Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Unknown2017-12-19 07:58:02

Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners Thuyết Minh (2017)

courtney ellen page rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên y khoa là marlo nina dobrev ray diego luna jamie james norton và sophia kiersey clemos tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia” đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩntrải nghiệm điểm chết,xem phim trải nghiệm điểm chết,download trải nghiệm điểm chết,xem online trải nghiệm điểm chết hd,xem trải nghiệm điểm chết nhanh,tai phim trải nghiệm điểm chết,flatliners,xem phim flatliners,download flatliners,xem online flatliners hd,xem flatliners nhanh,tai phim flatliners,kiefer sutherland,nina dobrev,ellen page,diego luna