Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp - We Are All Alone Thuyết Minh (2020)RSS Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp - We Are All Alone Thuyết Minh (2020)
Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp - We Are All Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mạc Hướng Vãn chưa bao giờ nghĩ rằng cái giá phải trả cho những bồng bột thời trẻ lại là trách nhiệm và cảm giác tội lỗi đeo bám suốt cuộc đời. Phi Phi, đứa bé ra đời ngoài ý muốn sau tình một đêm hôm ấy như một thiên thần nhỏ được phái xuống cứu rỗi linh hồn cô sau quãng thời gian sa đọa, ủng hộ cô khi mọi người thân đều đã quay lưng, ở bên cô trong những thán
Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Mặt Trời Của Chàng Joo Masters Sun.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Mặt Trời Của Chàng Joo Masters SunViệt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Tae Gong Sil (Kong Hyo Jin) - một cô gái có khả năng nhìn thấy ma và Joo Joong Won (So Ji Sub) - Giám đốc của một tập đoàn lớn, kẻ không tin vào bất cứ thế lực siêu nhiên nào ngoài những gì mình tận mắt chứng kiến. Hai con người với hai cá tính, lập trường hoàn toàn khác nhau bỗng dưng bị số phận kéo lại gần nhau.

Unknown2021-09-20 20:41:59

Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp - We Are All Alone Thuyết Minh (2020)

mạc hướng vãn chưa bao giờ nghĩ rằng cái giá phải trả cho những bồng bột thời trẻ lại là trách nhiệm và cảm giác tội lỗi đeo bám suốt cuộc đời phi phi đứa bé ra đời ngoài ý muốn sau tình một đêm hôm ấy như một thiên thần nhỏ được phái xuống cứu rỗi linh hồn cô sau quãng thời gian sa đọa ủng hộ cô khi mọi người thân đều đã quay lưng ở bên cô trong những thántrách em sao quá xinh đẹp,xem phim trách em sao quá xinh đẹp,download trách em sao quá xinh đẹp,xem online trách em sao quá xinh đẹp hd,xem trách em sao quá xinh đẹp nhanh,tai phim trách em sao quá xinh đẹp,we are all alone,xem phim we are all alone,download we are all alone,xem online we are all alone hd,xem we are all alone nhanh,tai phim we are all alone