Trả Thù - The Liability Việt Sub (2012)RSS Trả Thù - The Liability Việt Sub (2012)
Trả Thù - The Liability
Diễn viên: Tim Roth, Talulah Riley, Jack Oconnell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.
Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Cảnh Sát Người Máy Robocop.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Gary Oldman,Michael Keaton,Samuel L Jackson

Cảnh Sát Người Máy RobocopViệt Sub Năm: 2014

Trong năm 2028 , tập đoàn đa quốc gia OmniCorp là trung tâm của quân đội công nghệ "robot người lính" , cung cấp quân đội Mỹ với những người đàn ông cơ khí được triển khai ở nước ngoài. OmniCorp muốn bán sản phẩm của họ để sử dụng trong thực thi pháp luật dân sự tại Hoa Kỳ nhưng bị đàn áp bởi công luận, như thể hiện bởi Đạo luật Dreyfus . Trong một nỗ lực để thống trị dư luận ấm bằng cách kết hợp giữa con người và máy móc, Giám đốc điều hành OmniCorp Raymond Sellars ( Michael Keaton ) nhiệm vụ

Kiếm Khách The Swordsman.Diễn Viên: Amar Adatia,Calum Best,Darren Day

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Unknown2019-06-23 12:46:58

Trả Thù - The Liability Việt Sub (2012)

một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hạitrả thù,xem phim trả thù,download trả thù,xem online trả thù hd,xem trả thù nhanh,tai phim trả thù,the liability,xem phim the liability,download the liability,xem online the liability hd,xem the liability nhanh,tai phim the liability,tim roth,talulah riley,jack oconnell