Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power Việt Sub (2023)RSS Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power Việt Sub (2023)
Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi câu chuyện trả thù của một nhóm người — trong đó có Eun-yong, một người buôn tiền — những người từ chối giữ im lặng trước chính quyền bất công và chiến đấu chống lại một băng đảng âm mưu vi phạm pháp luật.
Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Maika Yamamoto,Mirai Suzuki

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Unknown2023-02-23 14:40:21

Trả Đũa: Đồng Tiền Và Quyền Lực - Payback: Money And Power Việt Sub (2023)

theo dõi câu chuyện trả thù của một nhóm người — trong đó có eun yong một người buôn tiền — những người từ chối giữ im lặng trước chính quyền bất công và chiến đấu chống lại một băng đảng âm mưu vi phạm pháp luậttrả đũa,đồng tiền và quyền lực,xem phim trả đũa,đồng tiền và quyền lực,download trả đũa,đồng tiền và quyền lực,xem online trả đũa,đồng tiền và quyền lực hd,xem trả đũa,đồng tiền và quyền lực nhanh,tai phim trả đũa,đồng tiền và quyền lực,payback,money and power,xem phim payback,money and power,download payback,money and power,xem online payback,money and power hd,xem payback,money and power nhanh,tai phim payback,money and power