Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji Việt Sub (2024)RSS Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji Việt Sub (2024)
Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần Phim này tập trung vào sự kiện cháy lớn tại Honnouji, nơi Oda Nobunaga, một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử Sengoku, bị phản bội và tự sát.
Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Unknown2024-04-26 10:33:32

Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji Việt Sub (2024)

phần phim này tập trung vào sự kiện cháy lớn tại honnouji nơi oda nobunaga một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử sengoku bị phản bội và tự sáttouken ranbu kai,xem phim touken ranbu kai,download touken ranbu kai,xem online touken ranbu kai hd,xem touken ranbu kai nhanh,tai phim touken ranbu kai,kyoden moyuru honnouji,xem phim kyoden moyuru honnouji,download kyoden moyuru honnouji,xem online kyoden moyuru honnouji hd,xem kyoden moyuru honnouji nhanh,tai phim kyoden moyuru honnouji