Tình Anh Em Phần 1 - Brotherhood Season 1 Việt Sub (2019)RSS Tình Anh Em Phần 1 - Brotherhood Season 1 Việt Sub (2019)
Tình Anh Em Phần 1 - Brotherhood Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư trung thực gặp tình thế khó xử về đạo đức sau khi bị cảnh sát buộc cung cấp thông tin về người anh đang ngồi tù, thủ lĩnh của một băng tội phạm đang lên.
Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty Secret.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty SecretViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Khương Mỹ Lệ (Victoria) - một cô gái có tính cách lương thiện, lạc quan và yêu đời. Mỹ Lệ từ nhỏ đã sống với cha mẹ nuôi rất mực yêu thương cô. Hơn nữa, vì sức khỏe lúc nhỏ rất yếu, nên những kí ức về tuổi thơ cô gần như mơ hồ. Lớn lên, cô tình cờ tham gia cuộc thi ca hát và có cơ hội vụt sáng trở thành sao.

Khu Rừng Bí Mật Forest.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Khu Rừng Bí Mật ForestViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Kang San Hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh. Anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119. Nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mình.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Ngày Mai Bên Em Tomorrow With You.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Ngày Mai Bên Em Tomorrow With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Shin Min Ah sẽ trở lại trong năm 2017 khi đóng cặp cùng Lee Ji Hoon. Cô thủ vai người vợ cùng chồng đi du hành vượt thời gian trong một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn. Nhân vật của Shin Min Ah là một nhiếp ảnh gia không mấy tên tuổi trong đầu những năm 30. Cô rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết danh tính thật của chồng mình – do Lee Ji Hoon thủ vai

Unknown2019-11-07 16:49:31

Tình Anh Em Phần 1 - Brotherhood Season 1 Việt Sub (2019)

một luật sư trung thực gặp tình thế khó xử về đạo đức sau khi bị cảnh sát buộc cung cấp thông tin về người anh đang ngồi tù thủ lĩnh của một băng tội phạm đang lêntình anh em phần 1,xem phim tình anh em phần 1,download tình anh em phần 1,xem online tình anh em phần 1 hd,xem tình anh em phần 1 nhanh,tai phim tình anh em phần 1,brotherhood season 1,xem phim brotherhood season 1,download brotherhood season 1,xem online brotherhood season 1 hd,xem brotherhood season 1 nhanh,tai phim brotherhood season 1