Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)RSS Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)
Tín Hiệu - Signal
Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Jo Jin Woong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".
Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Unknown2016-03-30 17:39:36

Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài nam diễn viên jo jin woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu bảy mới của đài tvn mang tên signaltín hiệu,xem phim tín hiệu,download tín hiệu,xem online tín hiệu hd,xem tín hiệu nhanh,tai phim tín hiệu,signal,xem phim signal,download signal,xem online signal hd,xem signal nhanh,tai phim signal,lee je hoon,kim hye soo,jo jin woong