Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn - Miss Crow With Mr. Lizard Thuyết Minh (2021)RSS Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn - Miss Crow With Mr. Lizard Thuyết Minh (2021)
Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn - Miss Crow With Mr. Lizard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cả hai. Phim kể Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân thủ vai) từng là một thanh niên vui vẻ, đam mê cuộc sống nhưng lại trở thành xác chết biết đi do gặp tai nạn ô tô dẫn đến tổn thương tim nghiêm trọng.
Thực Thần 3 Let’S Eat 3.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Thực Thần 3 Let’S Eat 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Unknown2022-11-05 14:03:20

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn - Miss Crow With Mr. Lizard Thuyết Minh (2021)

đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cả hai phim kể cố xuyên nhậm gia luân thủ vai từng là một thanh niên vui vẻ đam mê cuộc sống nhưng lại trở thành xác chết biết đi do gặp tai nạn ô tô dẫn đến tổn thương tim nghiêm trọngtiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn,xem phim tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn,download tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn,xem online tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn hd,xem tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn nhanh,tai phim tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn,miss crow with mr lizard,xem phim miss crow with mr lizard,download miss crow with mr lizard,xem online miss crow with mr lizard hd,xem miss crow with mr lizard nhanh,tai phim miss crow with mr lizard