Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust Việt Sub (2016)RSS Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust Việt Sub (2016)
Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust
Diễn viên: C Thomas Howell, Matt Silver, Rikke Leigh
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ. Trong phim Blood Lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộ
Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark Shadows.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Barnabas Collins, một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ, Barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972. Anh ta trở lại trang viên Collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Unknown2016-09-04 00:17:45

Tiếng Hát Nhân Ngư - Blood Lust Việt Sub (2016)

một bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ trong phim blood lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộtiếng hát nhân ngư,xem phim tiếng hát nhân ngư,download tiếng hát nhân ngư,xem online tiếng hát nhân ngư hd,xem tiếng hát nhân ngư nhanh,tai phim tiếng hát nhân ngư,blood lust,xem phim blood lust,download blood lust,xem online blood lust hd,xem blood lust nhanh,tai phim blood lust,c thomas howell,matt silver,rikke leigh