Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)RSS Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)
Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine
Diễn viên: Han Ye Seul, Sung Joon, Jung Jin Woon, Lee Joo Hyung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".
Trở Về Nhà Back To Home

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Vua Bida Snooker The King Of Snooker.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Châu Lệ Kỳ,Đặng Kiện Hoằng,Đằng Lệ Minh

Vua Bida Snooker The King Of SnookerThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vua bida snooker Du Nhất Kiều (Trịnh Thiếu Thu đóng) làm giới hâm mộ kinh ngạc khi ông đột ngột tuyên bố giải nghệ. Điều này làm cho con gái ông là Du Gia Cần (Châu Lệ Kỳ đóng) vô cùng thất vọng, vì mơ ước của cô là được trở thành cơ thủ xuất sắc như ông. Hơn thế nữa, Gia Cần còn cảm thấy vô cùng hoang mang, khi một mặt cha cô tỏ vẻ không quan tâm đến bida snooker nữa, nhưng mặt khác ông lại bố trí một trận bida cực kỳ khó trong nhà hàng của ông. Thì ra mục đích của ông là chờ đợi người có thể

Unknown2016-03-13 16:00:24

Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người han ye seul và sung joon được mời đóng vai chính cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của the future choice và the king 2 heartstiên tri tình yêu,xem phim tiên tri tình yêu,download tiên tri tình yêu,xem online tiên tri tình yêu hd,xem tiên tri tình yêu nhanh,tai phim tiên tri tình yêu,quý bà antoine,madame antoine,xem phim quý bà antoine,madame antoine,download quý bà antoine,madame antoine,xem online quý bà antoine,madame antoine hd,xem quý bà antoine,madame antoine nhanh,tai phim quý bà antoine,madame antoine,han ye seul,sung joon,jung jin woon,lee joo hyung