Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry Việt Sub (2014)RSS Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry Việt Sub (2014)
Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry
Diễn viên: Song Ha Yoon, Changjo, Kim Ian, Oh Sang Jin, Hwang Young Hee, Hwang Seung Eon, Bae Noo Ri, Lee Yong Yi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim giả tưởng hài hước về một cô gái có khả năng nhìn thấy được những lo lắng của mọi người về tình yêu, tình bạn và công việc. Từ đó cô tìm cách giúp đỡ những người xung quanh mình có được niềm vui trong cuộc sống.
Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Unknown2015-11-13 18:33:16

Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry Việt Sub (2014)

một bộ phim giả tưởng hài hước về một cô gái có khả năng nhìn thấy được những lo lắng của mọi người về tình yêu tình bạn và công việc từ đó cô tìm cách giúp đỡ những người xung quanh mình có được niềm vui trong cuộc sốngtiệm giặt là thụy điển,xem phim tiệm giặt là thụy điển,download tiệm giặt là thụy điển,xem online tiệm giặt là thụy điển hd,xem tiệm giặt là thụy điển nhanh,tai phim tiệm giặt là thụy điển,swedish laundry,xem phim swedish laundry,download swedish laundry,xem online swedish laundry hd,xem swedish laundry nhanh,tai phim swedish laundry,song ha yoon,changjo,kim ian,oh sang jin,hwang young hee,hwang seung eon,bae noo ri,lee yong yi